Trường Mẫu giáo Phước Lý

Khối chồi trường MG Phước Lý tổ chức các hoạt động mừng sinh nhật Bác

 

     Mỗi khi bước vào tháng 5 tôi lại thấy lòng mình xao xuyến khó tả. Bởi vì tháng 5 là tháng khiến bao người bâng khuâng nghẹn ngào nhớ về Bác. Cả nước Việt Nam rộn ràng tổ chức sinh nhật Bác Hồ. Hòa chung không khí đó cô và trò khối chồi trường MG Phước Lý cũng tổ chức một hoạt động trải nghiệm “Mừng sinh nhật Bác” để gửi tới Bác những tình cảm yêu thương tha thiết nhất.

     Mở đầu là tiết mục múa “Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ”. Tiết mục múa cũng là tình cảm của các cháu gửi tới Bác Hồ. Tuy Bác Hồ không còn nữa nhưng tình cảm của các cháu đối với Bác chưa lúc nào vơi. Tuy các cháu sinh ra không được gặp Bác nhưng hình ảnh của Bác vẫn in sâu trong tâm trí các con thông qua những bài thơ, câu chuyện, qua lời ca tiếng hát, qua những lời giảng của cô giáo các con cảm nhận được tình cảm của Bác Hồ dành cho các cháu thiếu nhi là vô bờ bến. Từ đó hình thành cho các con tình yêu thương, kính trọng đối với Bác Hồ.
     Các bạn tham gia các hoạt động làm thiệp, trang trí khung ảnh, làm giỏ hoa mừng sinh nhật Bác

     Những món quà bé nhỏ mà các con dành tặng Bác trong ngày sinh nhật Bác đó là những tấm thiệp, giỏ hoa, trang trí khung ảnh, những bài hát, điệu múa các con múa hát về Bác ... Qua những hoạt động đó đã gieo vào trong lòng trẻ tình yêu thương, kính trọng Bác Hồ và qua đó thúc đẩy ý chí phấn đấu  hoàn thiện bản thân  để xứng đáng là cháu ngoan của Bác.