Trường Mẫu giáo Phước Lý

KẾ HOẠCH CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN CHUYÊN MÔN

PHÒNG GD-ĐTCẦN GIUỘC         CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT  NAM
TRƯỜNG MG PHƯỚC  LÝ                       Độc lập- Tự do- Hạnh Phúc
 
       
   
 

Số: 243 /KH-MGPL                                         Phươc Lý , ngày  17  tháng  10   năm  2020
KẾ HOẠCH CHỈ ĐẠO CHUYÊN MÔN
NĂM HỌC 2020- 2021
 
 
 
 

-Thực hiện công văn số 1079/PGDĐT-MN ngày 31 tháng 8 năm 2020 Hướng dẫn kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 cấp GDMN;
Thực hiện công văn số …./HD-PGDĐT-MN ngày … tháng … năm 2020 Về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học cấp Mầm non năm học 2020-2021
Căn cứ vào Kế hoạch số 232/ KH-MGPLngày 12tháng 10 năm 2020kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 của trường mẫu giáo Phước Lý.
I.Đặc điểm tình hình:
a/ Đội ngũ CBQL,GV, nhân viên : 19
Trong đó :
- CBQL: 02
+ GV: 12
+NV: 05
b/ Tình hình lớp học, học sinh :
-Tổng số trẻ học tại trường : 210 trẻ
-Số lớp : 06 lớp , trong đó, 2 chồi với 60 trẻ, 4 lớp lá với 150 trẻ
-Số nhóm trẻ gia đình hoạt động trên địa bàn: 06, số cháu: 117, có phép hoạt động
c/ Số điểm trường : 04
 *Thuận lợi :
Trường được Đảng ủy, chính quyền địa phương quan tâm, các ban ngành đoàn thể và ban đại diện cha mẹ học sinh nhiệt tình hỗ trợ.
Đội ngũ CBGV- NV có tinh thần đoàn kết tốt, có tinh thần trách nhiệm cao
Có một số phòng học khang trang, diện tích đủ chuẩn
Có đủ nhà vệ sinh cho trẻ sử dụng.
Hội cha mẹ học sinh quan tâm hỗ trợ
*Khó khăn  :
Đa số phụ huynh là công nhân đi làm, việc giáo dục cho các cháu thường giao phó cho ông bà nên việc kết hợp giáo dục giữa nhà trường và gia đình còn gặp nhiều khó khăn
Trường còn thiếu 02 giáo viên, 01 nhân viên kế toán, đầu năm đã có 1 giáo viên hộ sản nên càng  gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện chăm sóc giáo dục trẻ
II. NHỮNG CHỈ TIÊU CẦN PHẤN ĐẤU TRONG NĂM
 1. Tư tưởng:
- Học tập nhiệm vụ năm học 2020- 2021.
- Học tập và thực hiện tốt điều lệ, quy chế của trường và các văn bản của ngành
- Tổ chức tốt các ngày hội, ngày lễ cho cô và trẻ.
- Xây dựng kế hoạch tổ chức cho cô và trẻ thăm quan, học tập kinh nghiệm.
- Hưởng ứng tốt các phong trào thi đua và các hoạt động xã hội từ thiện, phong trào do nghành và địa phương phát động.
- Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học, tự sáng tạo.
- Thực hiện tốt các đợt thi đua.
2. Công tác chuyên môn:
 2.1. Công tác phát triển số lượng :
- Lớp 4 tuổi có: 60 cháu.
- Lớp 5 tuổi có: 150 cháu.
  2.2. Công tác nuôi dưỡng chăm sóc:
- 100% trẻ được theo dõi sức khoẻ bằng biểu đồ và khám sức khoẻ 2lần/ năm.
- 100% trẻ được đảm bảo an toàn thân thể khi ở trường và đảm bảo an toàn thực phẩm khi trẻ ăn bán trú tại trường.
- 100% trẻ có đủ đồ dùng cá nhân.
- 100% trẻ thực hiện tốt chuyên đề lễ giáo, chuyên đề nâng cao chất lượng lấy trẻ làm trung tâm và phát triển vận động cho trẻ.
- Nhà bếp thực hiện đầy đủ lịch vệ sinh theo quy định, viết đầy đủ các loại bảng biểu, tài chính công khai hàng ngày, thực đơn dinh dưỡng của trẻ phải thông tin trên bảng tin hàng ngày.
- Làm tốt khâu tiếp phẩm, tài chính công khai và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Thực hiện tốt quy định bếp 1 chiều, tiết kiệm ga và lưu mẫu thức ăn hàng ngày.
- Lên thực đơn phù hợp tính khẩu phần ăn thường xuyên hàng ngày đảm bảo Kcalo  cho trẻ .
- Chế biến các loại thức ăn cho trẻ hằng ngày, thường xuyên phù hợp theo mùa ,thường xuyên dự giờ ăn các nhóm lớp.
- Trang trí nhà bếp theo quy định có đầy đủ hồ sơ cá nhân.
- Giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng cho trẻ xuống dưới 4%/năm.
  2.3. Công  tác giáo dục:
- Chỉ đạo tốt 7 nhóm lớp thực hiện chương trình giáo dục mầm non.
- Chỉ đạo 100% nhóm lớp thực hiện tốt quy chế chuyên môn và chế độ sinh hoạt ở từng độ tuổi.
- 100% giáo viên soạn bài đầy đủ có chất lượng theo yêu cầu của ngành.
- 100% các hoạt động có đủ đồ dùng đồ chơi.
- 100% các hoạt động đạt yêu cầu, trong đó 80 % các hoạt động đạt khá giỏi.
- 100% giáo viên tham gia thi giáo viên nuôi dạy giỏi cấp trường.
- 20% giáo viên tham gia thi giáo viên nuôi dạy giỏi cấp huyện.
- 100% giáo viên có đủ hồ sơ sổ sách, 70% đạt loại tốt, 30% đạt loại khá.
- 100% giáo viên làm đồ dùng đồ chơi phục vụ cho các hoạt động và dự thi.
- 100% nhóm lớp trang trí lớp đẹp khoa học tạo góc mở theo chủ đề chủ điểm .
- 100% giáo viên tham gia dự giờ thao giảng đầy đủ.
 + Giáo viên dự giờ 2tiết/tháng. (1 hoạt động 1 chuyện đề )
+ Thao giảng 2 tiết /tháng .
+ Hiệu phó dự 5 tiết/1 tháng.
+ Hiệu trưởng dự 2  tiết/1tháng.
+ Kiểm tra chuyên môn: 100% giáo viên.
+ Kiểm tra toàn diện: 20% giáo viên.
- Tổ chức các hội thi của cô và của trẻ.
- Sinh hoạt chuyên môn đầy đủ nội dung phong phú đa dạng.
- Tiếp tục thu thập minh chứng, mã hóa và hoàn thiện hồ sơ tự đánh giá trường mầm non.
- Sử dụng phần mềm kiểm định chất lượng giáo dục mầm non.
- Điều tra trẻ từ 0 đến 5 tuổi trên địa bàn xã, hoàn thiện các biểu mẫu phổ cập trong phần mềm phổ cập giáo dục mầm non và phần mềm phổ cập giáo dục chống mù chữ.
3. Công tác xây dựng lớp điểm và tổ chức hội thi :
a. Công tác xây dựng lớp điểm:
- Chọn lớp lá 3 làm lớp điểm.
b. Chỉ đạo và tổ chức hội thi :
- Thi đồ dùng đồ chơi.
- Thi trang trí lớp.
- Thi giáo viên dạy giỏi các cấp.
- Thi bé khéo tay.
-  4. Công tác khác:
- Mua sắm bảo quản tốt cơ sở vật chất.
- Tạo điều kiện bố trí thời gian cho giáo viên tham gia học nâng chuẩn.
- Tổ chức và tham gia tốt các ngày hội ngày lễ.
- 100% giáo viên tham gia làm tốt công tác tuyên truyền.
- Tham mưu tổ chức các buổi thăm quan học hỏi để nâng cao chất lượng.
III. NHỮNG BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:
1. Công tác phát triển số lượng:
- Muốn huy động 100% trẻ trong độ tuổi ra lớp thì đội ngũ giáo viên phải tâm huyết với nghề, phải yêu trẻ như yêu chính con em mình, có trách nhiệm với công việc. Bằng mọi biện pháp để nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, đảm bảo an toàn cho trẻ trong suốt thời gian trẻ ở trường giúp trẻ phát triển toàn diện, làm cho trẻ ngoan hơn, thông minh hơn.
- Tham mưu với nhà bếp chế biến thức ăn ngon và hấp dẫn trẻ để trẻ ăn ngon miệng, cơ thể trẻ phát triển hài hoà cân đối.
- Kiểm tra thường xuyên số trẻ đến các nhóm lớp nếu trẻ nghỉ nhiều yêu cầu giáo viên tìm hiểu nguyên nhân và vận động phụ huynh đưa trẻ đến các nhóm lớp.
- Phối hợp các đoàn thể địa phương để vận động phụ huynh đưa trẻ đến lớp.
2. Công tác chăm sóc nuôi dưỡng:
- Duy trì chế độ ăn đảm bảo dinh dưỡng. Động viên trẻ ăn hết xuất, giáo dục trẻ có thói quen vệ sinh văn minh, vận động phụ huynh nâng mức ăn của trẻ 25.000 đồng để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho trẻ.
- Mua đầy đủ sổ sức khoẻ tiến hành cân trẻ theo định kỳ, tổ chức sức khoẻ định kỳ cho trẻ 2 lần/năm.
- Duy trì tốt lịch vệ sinh hành ngày, thực hiện giờ nào việc nấy để tránh tai nạn cho trẻ, không để trẻ chơi tự do, làm tốt giờ đón trả trẻ không để trẻ chốn hoặc tai nạn.
- Tuyên truyền hội phụ huynh phối kết hợp mua sắm đồ dùng vệ sinh và đồ dùng hoạt động của trẻ, chỉ đạo giáo viên đánh dấu các loại đồ dùng không để trẻ dùng chung.
- Tuyên truyền hội phụ huynh phối kết việc thực hiện chuyên đề lấy trẻ làm trung tâm.
- 100% các lớp thực hiện tốt chuyên đề vệ sinh răng miệng với 4-5 tuổi hướng dẫn trẻ vệ sinh đúng, trải răng đúng cách, với lớp nhỏ hướng dẫn trẻ lau miệng bằng khăn, xúc miêng bằng nước sôi để nguội.
- Thường xuyên kiểm tra chỉ đạo các nhóm lớp thực hiện đúng lịch vệ sinh trường mầm non. Vệ sinh nhóm lớp đúng với lịch vệ sinh hằng ngày, tuần, tháng. Yêu cầu giáo viên thực hiện đúng đủ thao tác vệ sinh như rửa mặt rửa tay.
- Làm tốt công tác tuyên truyền vận động phụ huynh có trẻ khuyết tật trên địa bàn tới trường.
- Đối với trẻ suy dinh dưỡng nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và gia đình phối hợp cách thống nhất chăm sóc, phối hợp với y tế tìm nguyên nhân của trẻ bị suy dinh dưỡng, giáo dục quan tâm thường xuyên đến bữa ăn, giấc ngủ của trẻ để động viên trẻ ăn hết xuất.
- Chỉ đạo nhà bếp vệ sinh khâu nhà bếp, phòng ăn, lau rửa đồ dùng dụng cụ nấu, vệ sinh cống rãnh, vệ sinh bếp một chiều, viết đầy đủ các bảng biểu, khẩu phần ăn đầy đủ, tài chính công khai.
- Duy trì đầy đủ lưu mẫu thức ăn hàng ngày, chú ý khâu tiếp phẩm phải tươi ngon, giá cả phải phù hợp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không để trẻ sảy ra tai nạn. Ngộ độc thức ăn, mua thực phẩm phải rõ nguồn gốc và ký một số hợp đồng thực phẩm như ( thịt, rau, trứng, sữa, gạo,...  )
- Tham mưu và kiểm tra đồ dùng như chăn, gối, chiếu, tham mưu mua sắm đầy đủ để đảm bảo giấc ngủ cho trẻ.
- Vận động phụ huynh nâng mức ăn của trẻ để đảm bảo đủ dinh dưỡng trong  một ngày.
- Trang trí nhà bếp đảm bảo đủ các loại bảng biểu, các loại hồ sơ theo quy định.
3. Công tác giáo dục:
- Chỉ đạo 06/06 nhóm lớp thực hiện chương trình giáo dục mầm non, tham mưu nhà trường mua sắm trang thiết bị đồ dùng đồ chơi, sắp xếp giáo viên phù hợp với năng lực chuyên môn của từng người, thường xuyên dự giờ góp ý cho giáo viên.
- Chỉ đạo giáo viên thực hiện đúng chế độ sinh hoạt giờ nào việc nấy, kiểm tra giáo án và đồ dùng đồ dùng cho tiết dạy và hoạt động. Đối với giáo viên không soạn bài yêu cầu giáo viên soạn bài và có biện pháp sử lý tuỳ theo mức độ. Nếu giáo viên không dạy đạt yêu cầu thì có kế hoạch bồi dưỡng và hướng dẫn cụ thể.
 - Thường xuyên dự và kiểm tra các hoạt động,  yêu cầu  giáo viên đủ đồ dùng đồ chơi phục vụ cho các hoạt động.     
- Không có hoạt động nào dạy chay, phấn đấu các tiết học đảm bảo khá giỏi: 70-80% tăng cường kiểm tra dự giờ, hoạt động ngoài trời, hoạt động góc, hoạt động chiều, yêu cầu giáo viên dạy đầy đủ. Tìm và sưu tầm các bài ngoài chương trình để đưa vào cho phù hợp.
- Chỉ đạo 100% giáo viên ghi chép đầy đủ trình bày khoa học.
- Phát động phong trào làm đồ dùng đồ chơi bằng các nguyên vật liệu thiên nhiên để dự thi.
- Đôn đốc giáo viên tích cực trang trí nhóm lớp theo đúng chủ đề chủ điểm đang thực hiện một cách kịp thời, yêu cầu trang trí sạch, đẹp, khoa học, các lớp thực hiện đầy đủ các góc. Trang trí góc tuyên truyền sạch đẹp khoa học.
- Chỉ đạo các nhóm lớp thực hiện tốt các chuyên đề đã triển khai tổ chức cho giáo viên học chuyên đề, những tiết dạy mẫu được xây dựng cụ thể cho giáo viên dự rút kinh nghiệm, đầu tư kinh phí chuyên đề đánh giá chất lượng các chuyên đề.
- Chỉ đạo 100% giáo viên viết sáng kiến kinh nghiệm, tìm tòi các tài liệu có liên quan đến đề tài đã đăng ký, đặc biệt là chuyên đề đã thực hiện, chương trình giáo dục mầm non.
- Thường xuyên dự giờ nhận xét, rút kinh nghiệm, xây dụng các giờ dạy mẫu và rút kinh nghiệm cho giáo viên, thường xuyên nhận xét giáo án, hồ sơ của trẻ, hồ sơ của cô để yêu cầu giáo viên thực hiện tốt theo quy định chuyên môn, yêu cầu  giáo viên thực hiện đúng theo yêu cầu của trường của nghành. Làm tốt công tác thanh kiểm tra để đánh giá đúng chất lượng, khả năng, năng lực của giáo viên và nhận thức của trẻ, rút kinh nghiệm kịp thời những vướng mắc kiểm tra toàn bộ các khâu, toàn bộ các khâu trang trí lớp, trang trí lớp hồ sơ sổ sách tuyên truyền.
- Qua dự các hoạt động của trẻ đánh giá nề nếp thói quen, các kỹ năng, nhận thức của trẻ, để đánh giá chất lượng của giáo viên.
- Đôn đốc giáo viên làm tốt công tác giáo dục lễ giáo và các thói quen văn minh, lịch sự. Biết nói đủ câu đủ ý, có thói quen vệ sinh trước và sau khi ăn, không vứt rác bừa bãi, không khạc nhổ, có ý thức bảo vệ của công. Đồ dùng đồ chơi, biết giúp đỡ bạn bè.
- Tổ chức chất lượng các buổi sinh hoạt chuyên môn với nội dung phong phú, yêu cầu giáo viên tham gia đầy đủ ghi chép đầy đủ cá nội dung buổi họp.
4. Thực hiện chuyên đề:
- Ngay từ tháng 9 lên kế hoạch và tạo điều kiện cho giáo viên đi học chuyên đề do phòng tổ chức ( nếu có )  
- Sau khi lĩnh hội về thực hiện nghiêm túc trong toàn trường.
- Các chuyên đề được giáo viên lồng ghép qua các tiết dạy mọi lúc mọi nơi ở các góc, đồ dùng đồ chơi của trẻ chọn cho phù hợp.  
- Tham mưu đầu tư kinh phí làm tranh ảnh trang trí các nhóm lớp tạo các góc mở cho trẻ hoạt động theo các chủ đề. Đặc biệt tạo góc vận động cho trẻ.
- Tổ chức hội thi nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.
- Tiếp tục tham mưu các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh để tổ chức hội thi cho cô và trẻ.
5 Chỉ đạo các lớp dạy chương trình Giáo dục mầm non:
- Xây dựng kế hoạch chỉ đạo chương trình, đề ra mục tiêu các mốc phát triển cho trẻ để giáo viên thực hiện .
- Xây dựng các kế hoạch thực hiện các chủ đề lớn, chủ đề nhánh trong khoảng thời gian bắt buộc.
- Tham mưu với ban giám hiệu với các cấp, các ngành đầu tư cơ sở đồ dùng đồ chơi cho lớp thường xuyên dự giờ, rút kinh nghiệm cho giáo viên thực hiện tốt chương trình.
- Chỉ đạo giáo viên lưu trữ sản phẩm sau mỗi chủ điểm lưu vào hồ sơ cá nhân của trẻ.
- Giáo viên cần biết đánh giá, nhận xét sau mỗi chủ đề những gì trẻ đạt và chưa đạt có hướng bồi dưỡng ở chủ điểm sau.
- Ban giám hiệu sẽ đi đánh giá sau mỗi chủ đề.
6. Công tác xây dựng lớp điểm và tổ chức các hội thi:
* Công tác tổ chức ngày hội, lễ:        
-  Ngày Hội, lễ của trẻ:
+  Ngày hội đến trường
+ Hội trung thu
+  Bé vui hội xuân
+ Hội thi bé khéo tay
-  Hội thi của cô: 
+ Thi đồ dùng đồ chơi
+ Thi trang trí lớp
+ Hội thi giáo viên nuôi dạy giỏi
- Nhà trường lên kế hoạch, điều lệ đầy đủ, giáo viên kết hợp với nhà trường chuẩn bị tốt về nội dung, đồ dùng phương tiện về các hội thi qua hội thi đánh giá kết quả chăm sóc nuôi dưỡng và các nội dung khác của giáo viên.
- Tham mưu với ban giám hiệu kịp thời có kinh phí để thưởng cho các hội thi nhằm động viên khuyến khích các đối tượng dự thi đạt kết quả cao.
7. Công tác quản lí về chuyên môn:
- Làm tốt công tác quản lý về chuyên môn tham mưu với ban giám hiệu về xây dựng cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên phân công phù hợp đúng người đúng việc có kế hoạch bồi dưỡng giáo viên về chuyên môn.
- Kịp thời giải đáp những thắc mắc của giáo viên không để giáo viên yếu kém trong đơn vị.
- Thường xuyên kiểm tra đánh giá chất lượng giáo dục và các mặt khác không để giáo viên vi phạm quy chế chuyên môn thường xuyên thay đổi nội dung sinh hoạt chuyên môn cho phong phú đa dạng có chất lượng.
- Kịp thời báo cáo với ban giám hiệu và phòng giáo dục, địa phương các báo cáo về chuyên môn.
- Chỉ đạo giáo viên thực hiện tốt nội dung theo kế hoạch.
- Chỉ đạo và vận động giáo viên tham gia tốt các phong trào từ thiện và các hoạt động đoàn thể, hoạt động xã hội.
-Thường xuyên gần gũi với giáo viên, tìm hiểu tâm tư tình cảm của giáo viên, nâng cao tinh thần đoàn kết nhất trí đồng sức đồng lòng để đạt chất lượng lên cao.
8. Công tác khác:  
- Đôn đốc giáo viên nâng cao tinh thần bảo quản tốt cơ sở vật chất của lớp của trường của cá nhân trẻ.
- Tạo điều kiện cho giáo viên theo học lớp ĐH mầm non.
- Tham mưu với các cấp các nghành tổ chức cho giáo viên được đi tham quan, dự giờ các trường bạn, trường trọng điểm để học hỏi kinh nghiệm làm tốt công tác chuyên môn.
- Họp phụ huynh thoả thuận các khoản thu để đáp ứng đời sống của giáo viên, giáo viên yên tâm công tác.
IV. NHỮNG CHỈ TIÊU CHUNG:
1. Đối với trẻ:
- Tỷ lệ bé chuyên cần: 80 - 98%
- Tỷ lệ bé sạch:  100%
- Tỷ lệ bé ngoan: 95%
- Tỷ lệ bé năng khiếu: 30%
- Tỷ lệ bé toàn diện: 30%
- Tỷ lệ bé ăn bán trú: 100%
2. Đối với giáo viên:
- Thi đồ dùng đồ chơi 1 lần/năm.
- Kiểm tra dân chủ 1 lần/ năm.
- Thi giáo viên thực hiện thao tác vệ sinh cá nhân trẻ: 100%.
- CSTĐ cấp cơ sở: 20%.
- Kiểm tra chuyên môn: 100%
- Kiểm tra toàn diện: 20%
- Chỉ tiêu viết SKKN: 100%
- Gia đình văn hoá: 100%
- Ký cam kết thực hiện các phong trào và  các cuộc vận động: 100%
Trên đây là kế hoạch chỉ đạo công tác thực hiện chuyên môn năm học 2020-2021 của trường MG Phước Lý đề nghị bộ phận chuyên môn thực hiện nghiêm túc theo kế hoạch này./.
 
THÁNG NỘI DUNG CÔNG VIỆC LỰC LƯỢNG THAM GIA
8/2020 - Tuyển sinh trẻ và ổn định nề nếp lớp
- Dạy trẻ vệ sinh cá nhân: Rửa tay, rửa mặt, mặc - cởi quần áo và cất đúng nơi quy định
- Hướng dẫn làm HSSS
- Sinh hoạt chuyên môn
- Học chuyên đề
- Luyện tập văn nghệ cho trẻ
- Lao động, vệ sinh trường – lớp học
- Trang trí lớp
- Điều tra trẻ trên địa bàn từ 0 đến 5 tuổi
- Giáo viên toàn trường.
- Giáo viên
 
- Ban giám hiệu
- Toàn trường
- Toàn trường
- Giáo viên
- Toàn trường
- Giáo viên
- BGH và giáo viên
 
 
 
 
9/2020
- Ổn định trẻ, giáo dục lễ giáo cho trẻ
- Dạy trẻ vệ sinh cá nhân: Rửa tay, rửa mặt, mặc - cởi quần áo và cất đúng nơi quy định.
- Cân, đo trẻ lần 1. Khám sức khỏe cho trẻ
- Tổ chức tốt ngày 5/9, trung thu cho trẻ
- Duyệt kế hoạch chương trình
- Thống kê các biểu mẫu phổ cập
- Đánh giá chủ điểm trường mầm non
- Dự giờ theo kế hoạch
- Tập văn nghệ
- Xây dựng các kế hoạch
- Lựa chọn 40 mục tiêu đánh giá trẻ 5 tuổi
- Giáo viên toàn trường
- Giáo viên
 
- Y tế và giáo viên
- Toàn trường
- Ban giám hiệu
- PHT và giáo viên
-  PHT
- BGH và giáo viên
- Giáo viên và trẻ.
- BGH và giáo viên
- HP và giáo viên 5 tuổi
10/2020 - Kiểm tra HSSS
- Kiểm tra chuyên môn
- Kiểm tra chuyên đề
- Đăng kí thi đua
- Dự giờ thao giảng - duyệt kế hoạch
- Tổ chức hội nghị công chức và 20-10
- Sinh hoạt chuyên môn
- Ký cam kết các phong trào và cuộc vận động
- Báo cáo định kỳ
- Xây dựng và duyệt kế hoạch
- BGH
- BGH
 
- BGH
- Toàn trường
- BGH và giáo viên
- Toàn trường
- CBGV
- CBGV
- BGH
 
 
11/2020
- Kiểm tra toàn diện, chuyên môn
- Dự giờ, thao giảng
- Tổ chức ngày 20-11
- Sinh hoạt chuyên môn
- Kiểm tra dân chủ HSSS
- Sơ kết thi đua đợt 1
- Thi giáo viên dạy giỏi cấp trường
- Chấm trang trí lớp
- Kiểm tra y tế
- Thi giáo viên thực hiện thao tác vệ sinh cá nhân trẻ
- CBGV
- BGH và giáo viên
- CBGV
- Toàn trường
- Toàn trường
- Toàn trường và các tổ
- Giáo viên
- BGH và tổ trưởng
- BGH
- Toàn trường
 - Giáo viên
 
 
 
 
 
 
12/2020
- Dạy đúng tiến độ chương trình
- Cân, đo trẻ lần 2
- Kiểm tra HSSS
- Dự giờ thao giảng
- Sinh hoạt chuyên môn
- Kiểm tra chuyên môn, toàn diện
- Chấm trang trí lớp
- Giáo viên
- Y tế và giáo viên
- BGH và tổ trưởng
- Toàn trường
- Toàn trường
- Toàn trường
- BGH và tổ trưởng
 
 
 
01/2021
- Chăm sóc giáo dục trẻ theo chương trình
- Kiểm tra thăm lớp dự giờ
- Kiểm tra HSSS chéo nhau.
- Chấm đồ dùng đồ chơi đợt 2
- Sinh hoạt chuyên môn
- Sơ kết thi đua 2, học kỳ I, phát động thi đua
- Dự sinh hoạt chuyên môn huyện lần 2
- Toàn trường
- BGH
- Giáo viên
- BGH.Tổ trưởng
- Toàn trường
- Toàn trường
- BGH,Giáo viên
BGH, Giáo viên
 
 
 
02/2021
- Tổ chức “ Bé vui hội xuân” cho trẻ
- Chăm sóc giáo dực trẻ theo chương trình
- Kiểm tra thăm lớp dự giờ theo kế hoạch
- Sinh hoạt chuyên môn
- Thao giảng dự giờ đầy đủ
- Kiểm tra công tác y tế
- Kiểm tra hồ sơ bán trú
- Thực hiện tốt đợt thi đua
- Toàn trường
- Toàn trường
- BGH
- Toàn trường
- BGH
- BGH
- Toàn trường
 
 
 
 
 
03/2021
- Dạy đúng tiến độ chương trình
- Kiểm tra toàn diện
- Kiểm tra dân chủ HSSS
- Chấm đồ dùng đồ chơi đợt 2
- Sơ kết thi đua đợt 1 phát động đợt 2
- Kiểm tra thực hiện phong trào môi trường thân thiện học sinh tích cực.
- Rà soát lại các chỉ tiêu thi đua
- Tổ chức 8/3.
- Cân - đo - chấm biểu đồ lần 3
- Thao giảng, dự giờ theo quy định
- Giáo viên
- BGH và tổ trưởng
- BGH và tổ trưởng
- BGH và tổ trưởng
- Các tổ và công đoàn
- BGH
 
- BGH và công đoàn
- Toàn trường
- HP và y tế
- BGH và giáo viên
 
 
 
04/2021
- Khám sức khoẻ lần 2
- Đánh giá trẻ toàn trường
- Kiểm tra đánh giá công nghệ thông tin
- Hoàn thiện các loại hồ sơ sổ sách
- Hoàn thiện hồ sơ phổ cập
- Chuẩn bị hồ sơ khảo sát cuối năm
- BGH và giáo viên - Y tế
- Toàn trường
- BGH và công đoàn
- Toàn trường
- HP
- Toàn trường
 
 
05/2021
- Thực hiện tốt chương trình
- Đánh giá trẻ 5 tuổi và các độ tuổi theo chỉ số
- Hoàn thiện hồ sơ trẻ 5 tuổi
- Tập văn nghệ
- Kiểm tra, dự giờ theo kế hoạch
- Tổng kết năm học
- Đánh giá giáo viên cuối năm
- Kiểm tra các phong trào thi đua
- Giáo viên
- BGH và giáo viên
- BGH và giáo viên 5 tuổi
- Giáo viên và trẻ
- BGH
- Toàn trường
- BGH và tổ trưởng
- BGH
 
06/2021
- Tổ chức 1/6
- Trẻ nghỉ hè
- Lao động vệ sinh trường lớp
- Học, ôn luyện lại các chương trình
- Toàn trường
- Trẻ toàn trường
- Toàn trường
- Toàn trường
 
07/2021
- Trẻ nghỉ hè
- Chuẩn bị chương trình cho năm học mới
- Rà soát các nội dung cần thực hiện
- Toàn trường
- Toàn trường
- Toàn trường
 
Nơi nhận:                                                                                      HIỆU TRƯỞNG
- CB, GV, NV (T/hiện);
    - Lưu: VT.
                                                                         Nguyễn Thị Kim Loan
 
   
 
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Loan